13/9/58


ดาวน์โหลด Into the Dead v1.17 เวอร์ชั่นล่าสุด | 48 , 41 MB

Into the Dead คือ เกมส์วิ่งหลบผี zombie ที่ยืนขวางทางเราอยู่ไม่ให้จับเรากินเป็นอาหารโดยเกมสนี้ จะวัดคะแนน ที่ระยะทางและการทำลาย เจ้าผีดิบ ซอมบี้ ซึ่งภายในเกมส์จะเล่นง่ายมาก คือ จะให้เราบังคับวิ่งซ้าย หรือ ขวา เท่านั้น นอกนั้นจะเป็นปุ่มโจมตี จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อเรา มีอาวุธอยู่ในมื่อ นอกจากนั้นเรายังสามารถเก็บเงินซื้ออาวุธต่างๆ โหด มากมายเอามาใช้ ต่อสู้กับเหล่า ซอมบี้ต่างๆ ที่มาวางทางเรา โดยรวมเกมส์นี้สนุกดีครับให้ความรู้สึกตื่นเต้นดีเลยทีเดียวครับ



What's New v. 1.17:
NEW 30-day Trials of the Dead Challenge - Complete the Trials of the Dead challenges thirty times to unlock an exclusive prize!
- Armory can now be accessed from different places in the game.
- Performance improvements and bug fixes.


- SCREEN SHOTS -


- VIDEOS -



ระบบปฏิบัติการ : Android 2.3.3 ขึ้นไป
เวอร์ชั่น : 1.17
ลักษณะ : ปกติ, ปลดล็อก
วิธีการติดตั้ง : แตกไฟล์, ก็อปไฟล์ .APK ไปวางในอุปกรณ์ที่จะติดตั้ง, รันไฟล์ .APK
ปรับปรุงเมื่อ : 13/09/2015

== Standard ==
-One2up-

== Unlimited Gold/Unlock ==
-One2up-


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น